[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Giải Pháp Tối Ưu Cho Mẹ Bầu: Gối Bầu Đậu Khuyết


Trong suốt giai đoạn mang thai, mẹ bầu thường phải đối mặt với những khó khăn về sức khỏe như đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề, và đặc biệt là tình trạng mất ngủ. Các triệu chứng này không chỉ làm cho cuộc sống hàng ngày của mẹ trở nên khó khăn mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Để cải thiện chất lượng giấc ngủ và đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể, việc sử dụng gối bà bầu là một giải pháp hữu ích. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các nguồn uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Vào lúc này, chúng tôi xin giới thiệu đến mẹ sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, đặc biệt là trong giai đoạn thai kỳ. Được thiết kế và sản xuất với chất lượng hàng đầu, Gối Bầu Đậu Khuyết đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ bầu, mang lại sự thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thời gian mang thai, đừng ngần ngại lựa chọn Gối Bầu Đậu Khuyết. Sự an tâm và thoải mái của bạn cũng chính là sự phát triển và sức khỏe của thai nhi.

Mức Giá Gối Bầu: Lựa Chọn Thông Minh Cho Mẹ Bầu


Thị trường hiện nay đang phong phú với nhiều lựa chọn gối dành riêng cho bà bầu, có mức giá đa dạng. Giá trung bình thường dao động từ khoảng 350k đến 700k. Mức giá này thường phản ánh vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ bầu thường đặc biệt nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của họ có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của thai nhi. Vì vậy, việc lựa chọn gối bầu là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự thông thái và cân nhắc.Dưới đây là một số yếu tố mà mẹ bầu nên xem xét khi mua gối bầu:
Vỏ Gối:Nên ưu tiên vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo làn da của mẹ không bị kích ứng, mẩn đỏ, hoặc ngứa rát.
Ruột Gối Để tránh tình trạng gối bị xẹp sau thời gian sử dụng, nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Điều này sẽ giữ cho gối luôn mềm mại và thoải mái cho cả mẹ và bé.
Thiết Kế Gối Gối bầu cần phải có thiết kế đặc biệt với đường uốn lượn ở phía tiếp giáp với bụng mẹ. Thiết kế này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách hiệu quả nhất. Các loại gối thẳng đứng thường không đủ khả năng thực hiện điều này.
Hãy đảm bảo lựa chọn một sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé trong thời kỳ quan trọng này.[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Quà tặng siêu ngầu khi mua gối bầu

Những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa và vô cùng ngầu đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn chọn đặt hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!