[A36] Mách Bà Bầu ăn gì để Con không bị thiếu chất?

[A36] Mách Bà Bầu ăn gì để Con không bị thiếu chất?

Chọn Lựa Dinh Dưỡng Tốt Cho Bé: Combo Dinh Dưỡng Mixnuts + Mixfruits

Nhận thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm cho mẹ bầu, Nhà Đậu đã dành thời gian và công sức để tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao sức khỏe cho cả mẹ bầu và bé yêu trong bụng.
Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Điều này giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết một cách an toàn tuyệt đối trong suốt thời kỳ mang thai. Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là quan trọng nhất, và chúng tôi cam kết mang lại lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Tận hưởng hương vị tuyệt vời của Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu khi mang bầu[A36] Mách Bà Bầu ăn gì để Con không bị thiếu chất?

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Thai kỳ khỏe mạnh nhờ những đồ ăn vặt này

Cam kết của Nhà Đậu

Tất cả sản phẩm tại Nhà Đậu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các Mẹ Bầu trong việc sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu cho sản phẩm của mình, đảm bảo rằng mọi nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ làm sạch và công nghệ sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của mình. Do đó, nếu quý khách có bất kỳ nghi vấn hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
[A36] Mách Bà Bầu ăn gì để Con không bị thiếu chất?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén